Tot nghiem 2018
Khai giang
Graduation2018 THs

ĐH Phan Thiết trên các báo

BTO- Trường ĐH Phan Thiết và Trường ĐH Công Nghệ Thông Tin và Quản Lý (Ba Lan) vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận về chương trình hợp tác quốc tế ...
BTO- Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS” trong ...
BT- Được thành lập từ năm 2009, Trường Đại học Phan Thiết là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực với tôn chỉ “cơ sở vật chất - phương pháp đào ...

Video giới thiệu về trường

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:     353/TB-ĐHPT

Bình Thuận, ngày  01  tháng 01 năm  2018

THÔNG BÁO

Tuyển dụng Giảng viên Đại học Phan Thiết

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Trường đại học Phan Thiết cần tuyển giảng viên với các yêu cầu như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Giảng viên thuộc các khoa

- Luật kinh tế

- Quản trị kinh doanh

- Kế toán

- Du lịch

- Tiếng Anh

- Công nghệ thông tin

- Tài chính ngân hàng

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển, kết hợp phỏng vấn đánh giá khả năng giảng dạy của ứng viên.

3. Điều kiện chung:

- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên đúng chuyên ngành. Riêng đối với ngành Du lịch, tốt nghiệp Cử nhân trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ bar, pha chế.

- Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh tiếu thiểu tương đương bậc 3/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc.

- Sử dụng thành thạo Word, Powerpoint, ứng dụng công nghệ thông tin để soạn bài giảng và giảng dạy.

- Có chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm giảng dạy đại học.

- Giấy tờ chứng minh thâm niên công tác và khả năng nghiên cứu khoa học (nếu có).

4. Thời gian tổ chức thực hiện:

- Thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển: Từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 đến khi đủ chỉ tiêu.

- Thời gian phỏng vấn trực tiếp: Sẽ thông báo cho những ứng viên đạt yêu cầu.

5. Hồ sơ gồm:

-Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu số 04: Ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BLĐTBXH ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ Lao động–TB&XH hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 03/2014/NĐ-CP).

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

- Bằng tốt nghiệp Đại học (Bản sao có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ/Tiến sĩ (Bản sao có công chứng).

- Bảng điểm kết quả học tập Đại học và Sau Đại học (Bản sao có công chứng).

- Chứng chỉ Tiếng Anh và Tin Học (Bảng sao có công chứng).

- Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm giảng dạy đại học (Bảng sao có công chứng).

- Lý lịch khoa học tự khai.

- Minh chứng khoa học: Bài báo, công trình khoa học (Nếu có).

- Giấy khai sinh, hộ khẩu (bản sao có công chứng).

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần nhất (do Bệnh viên đa khoa cấp).

- Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).

- 02 ảnh 3x4 (không quá 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Lưu ý: Bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận. Bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang Tiếng Việt và có chứng thực đúng quy định.

6. Thông tin liên hệ:

- Phòng Tổ chức - Hành chính, số điện thoại 0252 6533 969 và Website của Nhà trường tại địa chỉ http://www.upt.edu.vn.

- Hình thức liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện. 

- Địa chỉ: Trường Đại học Phan Thiết - số 225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học tại trường Đại học Phan Thiết.
  • Chỉ những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn.
  • Hồ sơ đã nộp sẽ không được hoàn lại.
  • TL. BAN GIÁM HIỆU

    TP. TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH

    Nơi nhận:

    -          HĐQT, BGH (để báo cáo);

    -          Các đơn vị trong trường;

    -          Trang thông tin điện tử;

    -          Lưu: VT, TCHC.

     

     

    (Đã ký)

     

    ThS. Võ Khắc Trường Thanh

Tìm kiếm thông tin

trung tam ptnnl dai hoc  phan thiet
lien ket dao tao

Liên kết website

Slide item 7
Slide item 1
Slide item 2
Slide item 3
Slide item 4
Slide item 5
Slide item 8
Slide item 9
Slide item 11