Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh 2021 cho phụ huynh tại trường THPT Hàm Thuận Bắc

    Tiếp nối thành công của chương trình Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh 2021 cho tập thể học sinh khối 12 vào sáng 09/01/2021, ngày 10/01/2021 vừa qua, Ban tuyển sinh trường Đại học Phan Thiết tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu, tư vấn những nội dung liên quan đến tuyển sinh cho các bậc phụ huynh khối 12 trường THPT Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

    Tham gia chương trình Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh 2021 lần này, về phía trường Đại học Phan Thiết, có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Minh Nga – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, Thầy Lương Quốc Vũ – Trưởng Ban Thông tin – Truyền thông & Quản trị mạng, cùng một số cán bộ, giảng viên khác thuộc các Khoa / Phòng / Ban chuyên môn trong Nhà trường.

    ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Phan Thiết tư vấn cho các bậc phụ huynh tại chương trình

    Tại chương trình, Ban tuyển sinh trường Đại học Phan Thiết đã lần lượt gửi đến các bậc phụ huynh những thông tin cơ bản nhất về điều kiện xét tuyển, phương thức xét tuyển, ngành nghề đào tạo, học phí, học bổng áp dụng trong năm 2021 của trường Đại học Phan Thiết. Đồng thời, giới thiệu sơ lược về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và những điều kiện sinh hoạt, học tập của sinh viên trong 3.5 năm tại Nhà trường.

    Đặc biệt, Ban tuyển sinh cũng đã nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, trăn trở của các bậc phụ huynh về những ngành nghề phổ biến hiện nay và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, góp phần giúp phụ huynh dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin và đồng hành cùng con em trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường, đáp ứng hiệu quả nhu cầu nhân lực thức thời của xã hội hiện đại.

    Hy vọng, năm 2021, với hàng loạt chính sách đổi mới trong công tác giáo dục và đào tạo, tăng cường mở rộng thêm nhiều ngành nghề mang triển vọng cao, trường Đại học Phan Thiết sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu của các bậc phụ huynh và các em học sinh trường THPT Hàm Thuận Bắc cho quá trình trau dồi tri thức trong tương lai.

    ThS. Nguyễn Thị Minh Nga – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo trường Đại học Phan Thiết tư vấn cho các bậc phụ huynh tại chương trình

    Thầy Lương Quốc Vũ – Trưởng Ban Thông tin – Truyền thông & Quản trị mạng tư vấn cho các bậc phụ huynh tại chương trình

    Một số hình ảnh khác của các bậc phụ huynh trường THPT Hàm Thuận Bắc có mặt tại chương trình