Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 tại trường THPT Tánh Linh

    Sáng 24/5/2024, Đoàn tuyển sinh trường Đại học Phan Thiết (UPT) đã tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 và Lễ kết nghĩa tại trường Trung học Phổ thông (THPT) Tánh Linh.

    Tham gia chương trình, Đoàn tuyển sinh UPT gồm có ThS. Lê Anh Linh – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính, ThS. Lương Quốc Vũ – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ, các cán bộ chuyên môn trực thuộc Phòng Quản lý Đào tạo và sinh viên đến từ các Khoa chuyên môn trong Nhà trường.

    ThS. Lê Anh Linh – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính

    ThS. Lương Quốc Vũ – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo

    TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ

    Về phía trường THPT Tánh Linh có sự hiện diện của Ông Phạm Ngọc Trí – Hiệu trưởng, các Thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh khối 12 trong Nhà trường.

    Ông Phạm Ngọc Trí – Hiệu trưởng trường THPT Tánh Linh

    Học sinh trường THPT Tánh Linh

    Tại chương trình, TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ trường Đại học Phan Thiết đã có phần chia sẻ rất thân tình và thẳng thắn với các em học sinh trường THPT Tánh Linh về tầm quan trọng của việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Thầy nhấn mạnh: “việc lựa chọn được một công việc phù hợp với năng lực, sở trường và sở thích của bản thân sẽ là một chìa khóa quan trọng giúp các em dễ dàng đi đến thành công”. Chính vì lý do đó, trường Đại học Phan Thiết luôn chú trọng đến việc thực hiện chương trình tư vấn hướng nghiệp cho toàn thể học sinh bậc THPT, nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa và xác định nghề nghiệp, cũng như có được sự chuẩn bị chu đáo nhất trước khi bước vào quá trình đăng ký xét tuyển Đại học.

    TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại chương trình

    Trong phần giao lưu cùng đại diện Đoàn tuyển sinh UPT, học sinh trường THPT Tánh Linh đã sôi nổi tham gia thảo luận và chơi các trò chơi hoạt náo vui nhộn, nhận về rất nhiều phần quà dễ thương từ Ban tổ chức.

    Học sinh trường THPT Tánh Linh sôi nổi giao lưu tại chương trình

    Học sinh trường THPT Tánh Linh nhận quà lưu niệm từ Đoàn tuyển sinh UPT

    Nhân dịp này, trường Đại học Phan Thiết và trường THPT Tánh Linh đã tiến hành ký kết nghĩa. Hai đơn vị sẽ đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh; tổ chức các hoạt động học thuật, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao, kết nối – phục vụ cộng đồng xuyên suốt năm học 2024–2025. Đặc biệt, trường Đại học Phan Thiết dành tặng một suất học bổng trị giá 5,000,000 đồng (năm triệu đồng) vào quỹ học bổng khuyến học của trường THPT Tánh Linh, chung tay cùng Nhà trường trong việc tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tâp tốt.

    Đại diện trường Đại học Phan Thiết và trường THPT Tánh Linh ký kết nghĩa

    Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình

    Trường Đại học Phan Thiết vẫn đang tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến đồng bộ mọi mặt hoạt động, tiêu biểu trong đó là việc nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập; tăng cường mở rộng nhiều ngành nghề tiềm năng đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội hiện đại; đồng thời, đề ra hàng loạt chương trình học bổng mới mang giá trị cao dành cho tất cả đối tượng tân sinh viên năm 2024. Hy vọng chương trình tư vấn hướng nghiệp và ký kết nghĩa sẽ giúp các em học sinh bậc THPT thêm tin tưởng và cân nhắc lựa chọn trường Đại học Phan Thiết cho quá trình trau dồi tri thức trong tương lai.