TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN (4/2024)

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Trường Đại học Phan Thiết thông báo tuyển dụng với nội dung cụ thể như sau:

    1. Vị trí tuyển dụng

    • 01 Giảng viên Toán
    • 05 Giảng viên ngành Quản trị Khách sạn
    • 05 Giảng viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
    • 07 Giảng viên ngành Công nghệ Thông tin
    • 02 Giảng viên ngành Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng
    • 04 Giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh
    • 02 Giảng viên ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học
    • 03 Giảng viên ngành Tài chính – Ngân hàng

    2. Mô tả công việc

    • Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng giáo trình bài giảng các học phần thuộc ngành, chuyên ngành trong khoa.
    • Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, hướng dẫn tốt nghiệp, đánh giá đồ án, khoá luận, luận văn theo kế hoạch đào tạo.
    • Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
    • Thực hiện các công tác chuyên môn khác.

    3. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng

    • Trình độ Thạc sĩ trở lên ngành đúng hoặc ngành gần với ngành tuyển dụng.
    • Có chứng chỉ Tiếng Anh tốt thiểu bậc 3/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc.
    • Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, ứng dụng công nghệ thông tin để soạn bài giảng và giảng dạy.
    • Có khả năng nghiên cứu khoa học.
    • Ưu tiên những ứng viên đã và đang giảng dạy tại các trường Đại học hoặc có hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận.

    4. Chế độ, phúc lợi

    • Mức lương phù hợp với vị trí và hiệu quả công việc.
    • Các chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Nhà trường.
    • Các khoản thu nhập khác từ: giờ dạy, các hoạt động nghiên cứu khoa học.
    • Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
    • Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao tay nghề và học vị.
    • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

    5. Hồ sơ dự tuyển

    • Phiếu đăng ký dự tuyển lao động.
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
    • Lý lịch khoa học.
    • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm kết quả học tập/Phụ lục văn bằng (Bản sao có công chứng).
    • Giấy khai sinh (bản sao có công chứng).
    • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế đủ điều kiện theo quy định (6 tháng gần nhất).
    • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân (bản sao có công chứng).
    • 02 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
    • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

    Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải có bản dịch sang Tiếng Việt và Giấy công nhận của Cục Quản lý chất lượng Trung tâm công nhận văn bằng – Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    6. Hình thức, địa điểm và thời gian nộp hồ sơ

    • Hình thức nộp: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện.
    • Địa chỉ nhận: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Đại học Phan Thiết, số 225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; điện thoại: 02526 533 969, email: tchc@upt.edu.vn.
    • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 31/5/2024.

    Lưu ý:

    • Nhà trường hỗ trợ chi phí đào tạo cho người về trường làm việc có trình độ Tiến sĩ.
    • Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không đạt yêu cầu./.