Cuộc thi “Robocon và Trí tuệ nhân tạo tỉnh Bình Thuận”

    Một sự kiện siêu hấp dẫn trong năm 2024 lần đầu tiên được phối hợp tổ chức bởi Trường Đại học Phan Thiết và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thế hệ trẻ đam mê khoa học, kỹ thuật.

    Với chủ đề “Chinh phục cầu trường và khám phá du lịch tỉnh Bình Thuận”, cuộc thi “Robocon và Trí tuệ nhân tạo tỉnh Bình Thuận” năm nay thu hút sự tham gia sôi nổi của hàng trăm thí sinh trong và ngoài địa bàn tỉnh. Trong đó gồm 24 đội tuyển đến từ các trường THPT tỉnh Bình Thuận và 08 đội tuyển đến từ các trường THPT thuộc các tỉnh lân cận.

    Thời gian phát động và tổ chức cuộc thi kéo dài từ tháng 06/2024 đến tháng 10/2024. Sau các vòng loại diễn ra tại từng trường THPT, vào ngày 03-04/10/2024, vòng thi đấu bảng và thi đấu chung kết sẽ được diễn ra tại trường Đại học Phan Thiết.

    Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong các ngày qua tại trường Đại học Phan Thiết, khi các đội tuyển được cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ UPT tập huấn, đào tạo và hỗ trợ trước các vòng thi đấu quan trọng sắp tới.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *