CÔNG TY CỔ PHẨN DƯỢC VÀ VẬT TƯ Y TẾ BÌNH THUẬN TUYỂN DỤNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ Y TẾ BÌNH THUẬN
Do nhu cầu sản xuất – kinh doanh năm 2022, Công ty cổ phần Dược và Vật tư y tế Bình Thuận cần tuyển các vị trí như sau:
1. Thông tin tuyển dụng:
– Chuyên ngành:
+ Cử nhân vi sinh;
– Vị trí công việc: Nhân viên Phòng Kiểm tra chất lượng.
– Chứng chỉ, bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
2. Chế độ được hưởng:
– Mức thu nhập: được thỏa thuận theo năng lực cụ thể khi phỏng vấn;
– Chế độ chính sách được hưởng:
+ Quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật Lao động hiện hành;
+ Lương tháng 13, Lương thưởng vượt sản lượng, doanh thu giao, Thưởng sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, được tạo điều kiện phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân, thu nhập ổn định.
3. Yêu cầu chung:
– Là Nam/Nữ, có sức khỏe tốt, có nghề đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
– Tận tụy, có ý thức tổ chức kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
4. Hồ sơ dự tuyển gồm:
– 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng);
– 01 Đơn xin việc;
– 01 Giấy khai sinh bản sao (hoặc sao y công chứng);
– 01 Sổ hộ khẩu (photo công chứng);
– 02 CMND/CCCD (photo công chứng);
– 01 Giấy khám sức khỏe (không quá 3 tháng);
– 02 Ảnh 3×4;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (photo công chứng).
5. Hình thức nộp hồ sơ:
– Hồ sơ qua email: tchc@phapharco.com
– Hoặc nộp hồ sơ tại: Phòng Tổ chức Hành chính – Công ty cổ phần Dược và Vật tư y tế Bình Thuận. Địa chỉ: 192 Nguyễn Hội, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
– Điện thoại liên hệ: 0965316840 Mr. Hoan, 0933755311 Mrs. Trầm.
– Thời hạn nhận hồ sơ: tuyển dụng liên tục không giới hạn thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng.
Trân trọng thông báo!
PERSONNEL RECRUITMENT ANNOUNCEMENT
BINH THUAN PHARMACEUTICAL AND MEDICAL SUPPLIES JOINT STOCK COMPANY
Due to production and business needs in 2022, Binh Thuan Pharmaceutical and Medical Supplies Joint Stock Company needs to recruit the following positions:
1. Employment information:
– Specialized:
+ Bachelor of Microbiology;
– Job position: Quality Control Department employee.
– Certificates and degrees: Intermediate, College, University.
2. Benefits:
– Income level: agreed upon specific qualifications during interview;
– Policy benefits:
+ Benefits of social insurance, health insurance, unemployment insurance and other regimes according to the current Labor Law;
+ 13th month salary, Bonus for exceeding output and assigned revenue, Bonus for initiatives and technical improvements.
– Work in a professional, dynamic, friendly environment, be given conditions to promote creativity, have opportunities for personal development, and have a stable income.
3. General requirements:
– Must be Male/Female, in good health, with training appropriate to the vacancy.
– Able to work independently and in groups.
– Consciously comply with the organization’s assignments.
– Dedicated, disciplined, honest, agile, eager to work long-term with the company.
4. Application documents include:
– 01 Curriculum vitae certified by the locality (no more than 6 months);
– 01 Job application;
– 01 copy of birth certificate (or notarized copy);
– 01 household registration book (notarized photo);
– 02 ID cards/CCCD (notarized photo);
– 01 health certificate (not more than 3 months old);
– 02 3×4 photos;
– Diplomas, certificates, transcripts (notarized photo).
5. Process of submitting paperwork:
– Resume via email: tchc@phapharco.com
– Or submit your application at: Administrative Organization Department – Binh Thuan Pharmaceutical and Medical Supplies Joint Stock Company. Address: 192 Nguyen Hoi, Phu Trinh Ward, City. Phan Thiet, Binh Thuan Province.
– Contact phone: 0965316840 Mr. Hoan, 0933755311 Mrs. Deep.
– Deadline for receiving applications: continuous recruitment with no deadline for submitting recruitment applications.
Trân trọng thIs pleased to announce!ông báo!