CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM TUYỂN DỤNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
(V/v: Tuyển dụng nhân viên khu vực Bình Thuận)
Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo nhà trường lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm là Công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của Giao Hàng Tiết Kiệm là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính. Giao Hàng Tiết Kiệm tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung.
Giao Hàng Tiết Kiệm tự hào là Top 3 nhà vận chuyển tại Việt Nam, có mặt rộng khắp trên 63 tỉnh thành toàn quốc, với hệ thống 1.500 kho/bưu cục và hơn 30.000 nhân viên; hoạt động lấy con người là trung tâm, chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi để phát triển.
Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo nhà trường trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp của trường.
I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
1. ĐIỀU PHỐI GIÁM SÁT GIAO NHẬN
1.1 Số lượng: 20
1.2 Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.
– Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
– Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
– Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
– báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
– Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần (trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp).
1.3 Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ, tuổi dưới 28
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
– Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp tốt
– Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
– Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
1.4 Quyền lợi
– Mức lương 7.000.000đ – 10.000.000/tháng theo năng lực.
– Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển. Trở thành Quản Lí Vận Hành Cụm/ Khu Vực trong thời gian ngắn hạn nếu đáp ứng năng lực.
– Có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành Elogistics tại GHTK.
– “Tạm ứng niềm tin” được trao quyền quản lí, ra quyết định.
– Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
2. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ (SỐ LƯỢNG: 1)
2.1 Mô tả công việc:
– Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào cho các bộ phận trong hệ thống vận hành;
– Thực hiện công tác đào tạo nghiệp vụ giúp nhân viên mới thích nghi nhanh với công việc và nâng cao hiệu quả công việc;
– Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách; Xử lý quan hệ lao động;
– Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau,…
– Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách.
2.2 Yêu cầu:
– Nam, nữ tuổi 22-25, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
– Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
– Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
– Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực; khả năng truyền đạt tốt; kiến thức cơ bản về Luật Lao động, Bảo hiểm, Thuế,…
– Có máy tính cá nhân.
2.3 Quyền lợi:
– Lương khởi điểm: 7.000.000đ – 10.000.000đ/tháng theo năng lực
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
– Có cơ hội phát triển toàn diện cá nhân về chiều sâu, chiều cao …
– Quản lý có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm.
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ công đoàn,,.
– Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Generali và trợ cấp hạn mức taxi dành cho cấp leader sau khi được bổ nhiệm.
II. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nguyễn Ngọc Khánh Hoa – Nhân sự Miền Nam
SĐT: 0256.626.6161
Gửi CV theo địa chỉ: nshcmn.khuvuc2@ghtk.co